intro
Hotline: (848) 6290 5345

GPS, RFID
Mr Cừ: 093.808.9669             08 38458876

Phân phối phẳng - Giải pháp tối ưu Trade marketting và Hệ thống phân phối tập trung

        Marketing đã có từ lâu, tuy nhiên Trade Marketing (tiếp thị thương mại) ra đời sau xuất phát từ những nhu cầu thực tế trong việc thu hút người tiêu dùng về phía công ty. Trade Marketing chính là sự giao thoa giữa 3 đối tượng: Customer (Khách hàng - Người bán lẻ). Shopper (Người mua hàng). Brand (Thương hiệu). Xuất hiện ở Việt Nam muộn hơn marketing và sales (bán hàng), nhưng đến nay, đã trở thành công cụ cạnh tranh hữu hiệu của doanh nghiệp trên mặt trận phân phối sản phẩm thông qua các đơn vị trung gian. Đã và đang được áp dụng sâu rộng vào thực tế. Một số đơn vị tiên phong như: Vinamilk, TH true milk, Dược, …

        Hiểu được những khó khăn cũng như cần thiết của các doanh nghiệp. Công ty chúng tôi đã cho ra đời Giải pháp tối ưu Trade marketting và Hệ thống phân phối tập trung xuyên suốt tới mọi điểm bán.

Mục đích của hệ thống chúng tôi:

    - Hiện thực hoá chiến lược phát triển thương hiệu thành kế hoạch bán hàng
    - Phát triển các cơ sở hỗ trợ thuyết phục khách hàng
    - Phát triển các công cụ trưng bày tại điểm bán hàng
    - Phân tích bán hàng theo ngành hàng, loại hình phân phối, khách hàng.
    - Tìm hiểu người mua hàng

Tất cả được tích hợp trên một chiếc máy tính bảng. Nhân viên kinh doanh sẽ cầm máy tính bảng, trên đó tích hợp đầy đủ: Lộ trình đi, khách hàng, kiến thức sản phẩm, ngành hàng, chính sách phân phối... Những thông tin này được xác nhận tự động qua tin nhắn SMS ngay lập tức tới  địa điểm của khách hàng tác nghiệp.

Lợi ích của giải pháp

-   Sẽ góp phần gia tăng doanh số và lợi nhuận cho hoạt động kinh doanh bằng cách thiết lập những cách thức tiếp cận khác nhau đối với từng loại hình phân phối và khách hàng nhằm đáp ứng yêu cầu kế hoạch của công ty, đưa ra những hoạt động phù hợp với kếhoạch hàng năm của từng ngành hàng, với việc tung sản phẩm mới và sự phát triển của hoạt động kinh doanh.

-   Giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn ai hết về hoạt động mua sắm từng loại sản phẩm ở từng kênh phân phối trong từng phân khúc thị trường và khu vực.

-   Giúp doanh nghiệp chủ động trong việc cung cấp cho bộ phận Kinh Doanh, Marketing và công ty một cách chính xác và kịp thời toàn bộ thông tin về ngành hàng, chỉ tiêu và cũng như tất cả các hoạt động hỗ trợ cho bộ phận kinh doanh để đạt được mục tiêu của công ty và của từng ngành hàng.

-   Giúp doanh nghiệp quản lý toàn bộ các hoạt động của ngành hàng, dự báo và đưa ra chỉ tiêu và hướng dẫn bán hàng trong từng thời điểm, đưa ra bao nhiêu số lượng lưu kho cho từng chủng loại sản phẩm và bán vào kênh nào với các hỗ trợ như thế nào.

-   Giúp Ban lãnh đạo có kết quả kinh doanh theo thời gian thực mọi nơi mọi lúc,...

Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết...

 

 


Giải pháp khác: